Hiểu rõ và sử dụng đúng những khái niệm phổ biến trong SEO như traffic, backlink, domain, URL, heading, SEO onpage, SEO offpage…
Thực hành thiết kế giao diện, lên nội dung thu hút cho landing page bán hàng, tăng chuyển đổi khách hàng.
Cách nghiên cứu từ khóa cho website mới và đang hoạt động, phân tích ý định từ khóa, ý định tìm kiếm của người dùng…
Phân biệt các loại từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu (short-tail, medium-tail và long-tail).
Lên kế hoạch nội dung cho từ khóa trụ cột, định dạng chuẩn cho bài viết trụ cột để nhanh đứng top 1.
Các bước và công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh để có dữ liệu chính xác và mới nhất.
Phân tích hành vi người dùng bằng Google Analytics.
Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng chương trình Amazon Associates và các mạng lưới khác.
Tối ưu SEO trên YouTube thông qua tiêu đề, mô tả video, độ dài, ảnh thumbnail…
Cách tạo website trên nền tảng WordPress, lưu ý về SSL/https…