1900 561 267

TRANGDAUGT_page-0001

CONTENT MARKETING

Nắm vững công thức “chế biến” content hấp dẫn, thu hút lập tức sự chú ý và khơi gợi khát khao trải nghiệm của khách hàng

GIỚI THIỆU

Sức mạnh truyền thông luôn là lợi thế rất lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nắm trong tay phương thức sản xuất nội dung tốt, bạn không chỉ thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi thành khách hàng thật sự mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu, quảng bá sản phẩm trên quy mô rộng hơn và tạo sự khác biệt so với đối thủ. Chính vì thế mà câu nói bất hủ “Content is King” của tỷ phú Bill Gates ra đời.

Trong thời đại 4.0 đầy biến chuyển, bạn không thể trông đợi khách hàng tự tìm đến bạn nếu chỉ dựa vào những con chữ đơn giản, buồn tẻ trên các phương tiện truyền thông truyền thống, mà cần phải đa dạng hóa hình thức thể hiện và cách thức tiếp cận. Chính vì thế, content marketing xuất hiện như một trong những chiến lược marketing online hiệu quả nhất, tập trung sản xuất và phân phối nội dung liên qua đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Thấu hiểu vai trò và sức mạnh của content marketing, Western Culinary Arts School đã xây dựng chương trình Đào tạo Content Marketing ngắn hạn với hai hình thức học trực tiếp và trực tuyến, nhằm giúp học viên có thể sáng tạo nên những content đa dạng, hấp dẫn, đánh trúng tâm lý khách hàng, rút ngắn khoảng thời gian từ “mới tiếp cận” đến “chốt đơn”… để từ đó, học viên có thể ứng dụng khi làm việc tại các đơn vị truyền thông, quảng cáo… hoặc start-up, kinh doanh riêng…

ĐỊNH NGHĨA VỀ CONTENT MARKETING

Content marketing (Tiếp thị nội dung) là quá trình xuất bản nội dung hướng đến một hoặc một nhóm đối tượng cụ thể nào đó, giúp doanh nghiệp kết nối, đem lại giá trị cho khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CONTENT MARKETING

CONTENT11

Dễ tạo quan hệ với khách hàng

Trở thành người bạn tâm tình, chuyên gia biết lắng nghe và chia sẻ nội dung giá trị, từ đó tạo lòng tin nơi khách hàng
CONTENT12

Chi phí thấp

Sức mạnh của content marketing nằm ở việc thu hút lượng tương tác khổng lồ với ngân sách thấp, chỉ cần bạn xác định đúng khách hàng là ai và biết cách lên nội dung phù hợp với họ
CONTENT2

Đa dạng kênh tiếp cận

Content marketing được triển khai trên cả website, Facebook, Instagram, YouTube… giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng trên nhiều nền tảng
CONTENT6

Tạo sự khác biệt

Nội dung hay, đặc biệt, viral tốt sẽ tạo sự khác biệt và nâng cao tính cạnh tranh

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

THỜI GIAN, HỌC PHÍ VÀ VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP

1. Thời lượng: 12 buổi (Chưa bao gồm thời gian thực tập thực tế tại doanh nghiệp).

2. Học phí: 6.000.000 VNĐ/12 buổi (Học phí trọn gói đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình...).

3. Giảm 20% học phí dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, bộ đội xuất ngũ và học viên các đã và đang theo học các khóa đào tạo tại Western Culinary Arts School.

4. Đăng ký & đóng học phí hoàn thành 100% trước ngày khai giảng giảm 10% tổng học phí.

5. Chứng chỉ đào tạo “Digital Marketing – Content Marketing Skills“ theo chuẩn văn bằng của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Những cá nhân muốn học hỏi để làm các công việc liên quan đến sản xuất, sáng tạo nội dung như PR, copywriter, nhân viên truyền thông, bán hàng, marketing…

Những cá nhân làm việc trong các mảng marketing (bao gồm SEO, Facebook, Google Ads…) muốn học hỏi, cập nhật thêm kiến thức và cách làm nội dung hiệu quả.

Những cá nhân có nhu cầu, kế hoạch phát triển nội dung thu hút cho website, fanpage hoặc Facebook cá nhân để kinh doanh.

Các nhà điều hành, chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ tổng quan lĩnh vực digital marketing để lên chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Các nhà tiếp thị, quản lý cấp trung mong muốn nâng cao, tối ưu hiệu quả kinh doanh bằng việc áp dụng chiến lược marketing thông minh.

Học viên đã và đang theo học tại Western Culinary Arts School đang kinh doanh hoặc có kế hoạch kinh doanh muốn tăng doanh thu bán hàng.

CHUẨN ĐẦU RA

Các bước phân tích sản phẩm và xây dựng chân dung khách hàng.

Hiểu về insight người dùng, các bước khai thác customer insight…

Sáng tạo hình ảnh thu hút bằng công cụ tạo visual content, nhận diện lỗi khi thiết kế hình ảnh quảng cáo Facebook…

Quy trình làm video marketing (khảo sát nhu cầu khách hàng, xây dựng kênh phân phối…).

Các bước xây dựng kịch bản storytelling giúp tạo ấn tượng sâu sắc đến người dùng.

Cách trình bày và cải thiện nội dung cho landing page bán hàng.

Bố cục bài post trên fanpage Facebook, công thức viết bài quảng cáo lôi cuốn khách hàng…

Thực hành lập kế hoạch content marketing.