Sức mạnh truyền thông luôn là lợi thế rất lớn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nắm trong tay phương thức sản xuất nội dung tốt, bạn không chỉ thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng, gia tăng chuyển đổi thành khách hàng thật sự mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu, quảng bá sản phẩm trên quy mô rộng hơn và tạo sự khác biệt so với đối thủ. Chính vì thế mà câu nói bất hủ “Content is King” của tỷ phú Bill Gates ra đời.
Trong thời đại 4.0 đầy biến chuyển, bạn không thể trông đợi khách hàng tự tìm đến bạn nếu chỉ dựa vào những con chữ đơn giản, buồn tẻ trên các phương tiện truyền thông truyền thống, mà cần phải đa dạng hóa hình thức thể hiện và cách thức tiếp cận. Chính vì thế, content marketing xuất hiện như một trong những chiến lược marketing online hiệu quả nhất, tập trung sản xuất và phân phối nội dung liên qua đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Thấu hiểu vai trò và sức mạnh của content marketing, Western Culinary Arts School đã xây dựng chương trình Đào tạo Content Marketing ngắn hạn với hai hình thức học trực tiếp và trực tuyến, nhằm giúp học viên có thể sáng tạo nên những content đa dạng, hấp dẫn, đánh trúng tâm lý khách hàng, rút ngắn khoảng thời gian từ “mới tiếp cận” đến “chốt đơn”… để từ đó, học viên có thể ứng dụng khi làm việc tại các đơn vị truyền thông, quảng cáo… hoặc start-up, kinh doanh riêng…