1900 561 267

TRANGDAUGT_page-0001

DIGITAL MARKETING NGÀNH F&B

Chương trình đào tạo tại Western đi sâu vào những kiến thức hữu ích, hỗ trợ cho dự án kinh doanh ẩm thực như kỹ thuật viết content Facebook cho nhà hàng/quán ăn/quán cafe, các bước tạo quảng cáo Facebook, tối ưu bán hàng trên app, thiết kế landing page, tạo Google Business cho doanh nghiệp…

GIỚI THIỆU

Trong bối cảnh “người người nhà nhà” làm Marketing, cả thế giới nằm gọn trong 1 cú click, muốn đến quán ăn chỉ cần lên mạng tìm kiếm… thì Digital marketing trở thành “cần câu cơm” cho bất kỳ ai đang kinh doanh online, đặc biệt là ngành F&B. Thế nhưng, làm thế nào để sáng tạo content thật hút, khơi gợi khát khao trải nghiệm món ăn, thức uống trong khách và khiến “Khách hàng lần đầu” trở thành “Khách hàng trung thành” luôn là bài toán khó.

Thấu hiểu xu hướng ứng dụng Digital marketing vào kinh doanh ẩm thực online, Western Culinary Arts School xây dựng Chương trình đào tạo "Digital Marketing Ngành F&B". Với thời lượng 16 buổi, bạn sẽ được trang bị nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết về xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, phối hợp các kênh Digital marketing, cách viết content thu hút khách hàng trên social media… để tự tay xây dựng thương hiệu và tạo nên đột phá về doanh thu.

KHÁI NIỆM DIGITAL MARKETING NGÀNH F&B

Mạng xã hội và kênh tin tức online càng chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn mạnh và tính hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng và tạo dựng hình ảnh cho thương hiệu. Order thức ăn qua app, lên website tìm hiểu nhà hàng để book bàn, chụp ảnh check-in khi vừa lên món… đã trở thành thói quen của phần đông thực khách. Nếu khư khư bám lấy các phương pháp marketing truyền thống, chính bạn – chủ đầu tư sẽ tự gạt mình ra khỏi dòng chảy xu hướng chung của lĩnh vực kinh doanh F&B.

Với độ phủ sóng rộng rãi, tính tương tác cao và đề cao tinh thần sáng tạo, digital marketing được ví như “lớp makeup thần kỳ”, tô vẽ cho hình ảnh thương hiệu trở nên hấp dẫn trong mắt người dùng, khiến họ chủ động tìm hiểu, tương tác và trở thành khách hàng ngoài đời thật. Tạo nên bản sắc online riêng biệt, cộng với chất lượng sản phẩm thật sự tốt, bạn sẽ trở thành thương hiệu số 1 trong lòng thực khách.

Không chỉ vậy, với những ưu điểm như có thể đo lường chính xác hiệu quả của chiến dịch quảng cáo theo từng giai đoạn, nhắm trúng khách hàng mục tiêu, tiếp cận đa dạng đối tượng, tiết kiệm chi phí so với hình thức quảng cáo truyền thống…, Digital marketing càng là lựa chọn lý tưởng nếu bạn dự định kinh doanh F&B trên các nền tảng online.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

THỜI GIAN, HỌC PHÍ VÀ VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP

1. Thời lượng: 16 buổi (Chưa bao gồm thời gian thực tập thực tế tại doanh nghiệp)..

2. Học phí: 16.000.000 VNĐ/16 buổi (Học phí trọn gói đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình...).

3. Giảm 20% học phí dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, bộ đội xuất ngũ và học viên các đã và đang theo học các khóa đào tạo tại Western Culinary Arts School.

4. Đăng ký & đóng học phí hoàn thành 100% trước ngày khai giảng giảm 10% tổng học phí.

5. Chứng chỉ đào tạo “Digital Marketing for Food & Beverage Businesses“ theo chuẩn văn bằng của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Khách hàng muốn trang bị kiến thức về Digital marketing để ứng dụng vào dự án kinh doanh dịch vụ ẩm thực (nhà hàng, quán ăn, quán cafe…).

Chủ đầu tư, chủ sở hữu, cổ đông các chuỗi nhà hàng muốn tăng doanh thu và hiệu quả marketing.

Nhân viên, chuyên viên phụ trách marketing cho thương hiệu ẩm thực, quản lý muốn học hỏi thêm kiến thức để triển khai chiến lược cho nhà hàng, quán cafe…

Học viên đã và đang theo học các khóa đào tạo tại Western Culinary Arts School, có ý định kinh doanh dịch vụ ăn uống, muốn trang bị kiến thức để áp dụng cho dự án thực tế.

KHÁC BIỆT WESTERN

Học viên tiếp thu kiến thức đi từ cơ bản về Digital marketing trên nền tảng đa kênh (Facebook, YouTube, TikTok, Instagram…), các giải pháp tối ưu food delivery app, kỹ thuật tối ưu nội dung và chi phí quảng cáo để tiếp cận rộng rãi, tăng chuyển đổi khách hàng, tạo đột phá cho doanh thu và củng cố độ tin cậy cho hình ảnh thương hiệu.

Đội ngũ giảng viên tại Western Culinary Arts School là những cố vấn, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực digital marketing, tận tâm hướng dẫn từng thao tác, phân tích các case study và chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho học viên khi thực hành.

Dựa theo tiêu chí “Learning to do - Học để làm việc ngay”, các buổi học khóa Digital Marketing Ngành F&B diễn ra theo hình thức tích hợp (Vừa học lý thuyết, vừa học thực hành) với thời lượng trên 70% học thực hành. Học viên sẽ áp dụng ngay kiến thức vừa học vào thực tế và được giảng viên điều chỉnh lỗi sai ngay tại lớp.

Giảng viên giải đáp thắc mắc và cố vấn hướng giải quyết vấn đề trên chính dự án kinh doanh thực tế của Học viên.

Thời gian học linh động (Sáng – chiều – tối) từ 8g00 sáng đến 21g00.

Giáo trình đào tạo Digital Marketing ngành F&B được biên soạn và cập nhật thường xuyên, bám sát xu hướng phát triển của lĩnh vực Digital marketing và ngành F&B.