1900 561 267

TRANGDAUGT_page-0001

SEO CHUYÊN SÂU

Nắm chắc vị thế dẫn đầu trên các bộ máy tìm kiếm, trang bị toàn diện kiến thức sơ đẳng và nâng cao hơn về SEO onpage và offpage

GIỚI THIỆU

“Nếu khách hàng không tìm thấy bạn, họ sẽ thấy đối thủ của bạn”. Đây là câu nói vui và là kinh nghiệm “xương máu” của dân làm SEO gạo cội. Tại Việt Nam, mỗi ngày có hơn 30 triệu người Việt Nam sử dụng Google, Yahoo,… để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ họ cần. Thực tế cho thấy hiếm người dùng nào đủ kiên nhẫn để xem quá 3 trang kết quả. Do đó, thứ hạng càng “rơi tự do” sẽ đồng nghĩa khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn càng xuống thấp, chứng minh sức mạnh không thể nào phủ nhận của SEO trong kỷ nguyên số.

Bạn có ý định học SEO nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn là chủ doanh nghiệp đang loay hoay tìm chỗ đứng cho thương hiệu trên thị trường online vốn dĩ cạnh tranh khốc liệt? Bạn dự định kinh doanh online và đang tìm cách đẩy sản phẩm lên top Google? Thấu hiểu những nhu cầu này, Western Culinary Arts School đã thiết kế khóa học Đào tạo SEO chuyên sâu hướng tới nhiều đối tượng học viên, với mục tiêu xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc về SEO, giúp bạn thống trị bất kỳ lĩnh vực nào và thu lại kết quả vượt mong đợi về lượng traffic và khách hàng thật sự.

ĐỊNH NGHĨA VỀ SEO

SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là công việc tối ưu hóa website sao cho thân thiện với Google và quan trọng hơn là đảm bảo cung cấp giá trị cho người dùng. Quá trình này nhằm cải thiện chất lượng và tăng lưu lượng truy cập website bằng cách tăng khả năng hiển thị của website hoặc webpage trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo…

Dựa trên nền tảng kiến thức cũ, cải tiến các phương pháp và liên tục update thuật toán Google, khóa học SEO mang đến cho bạn kiến thức thực tế về cơ chế hoạt động của bộ máy tìm kiếm, đồng thời đưa ra các giải pháp thiết kế, tối ưu thông tin để tăng mức độ thân thiện của website. Bên cạnh đó còn kết hợp với những phương pháp marketing online khác nhằm tăng thứ hạng cho kết quả tìm kiếm trên Google, YouTube… để thu hút traffic và mở rộng tệp khách hàng.

Chương trình đào tạo SEO website không chỉ chú trọng các kỹ năng về SEO onpage, xây dựng liên kết, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích từ khóa, chiến lược nội dung, thiết lập dự án SEO, tối ưu hóa website… mà còn giúp bạn mở rộng kiến thức về bản chất, tư duy làm SEO và cái tâm trong quá trình làm việc.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SEO

Trong lĩnh vực Digital marketing, dù bạn là một thương hiệu tốt với sản phẩm chất lượng và website được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt nhưng khách hàng lại KHÔNG THỂ NHÌN THẤY BẠN khi họ gõ tìm trên các công cụ tìm kiếm thì điều này đồng nghĩa bạn đã “mất trắng” lượng khách hàng tiềm năng vào tay đối thủ có thứ hạng cao hơn.

Theo thống kê, 90% người dùng có khuynh hướng xem 5 kết quả đầu tiên trên trang nhất. Vì vậy, nếu bạn trụ vững trong top 5, giá trị và hình ảnh thương hiệu cao, thì xác suất lọt vào mắt xanh của khách hàng tiềm năng là rất lớn. Ngược lại, nếu chiến lược SEO của bạn kém hiệu quả, bạn sẽ trở nên vô hình trên Google. Cơ hội chinh phục khách hàng khi đó gần như bằng 0.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

THỜI GIAN, HỌC PHÍ VÀ VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP

1. Thời lượng: 12 buổi (Chưa bao gồm thời gian thực tập thực tế tại doanh nghiệp).

2. Học phí: 6.000.000 VNĐ/12 buổi (Học phí trọn gói đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình...).

3. Giảm 20% học phí dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, bộ đội xuất ngũ và học viên các đã và đang theo học các khóa đào tạo tại Western Culinary Arts School.

4. Đăng ký & đóng học phí hoàn thành 100% trước ngày khai giảng giảm 10% tổng học phí.

5. Chứng chỉ đào tạo “Digital Marketing – SEO Skills“ theo chuẩn văn bằng của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Người mới bắt đầu và có định hướng theo đuổi lĩnh vực marketing, muốn tìm hiểu kiến thức về SEO.

Nhân viên/chuyên viên SEO có kinh nghiệm nhất định trong nghề SEO.

Người làm MMO (Make Money Online), nhân viên bán hàng, PR online, branding, copywriter, quản trị website, lập trình viên… muốn học hỏi và cập nhật thêm kiến thức.

Nhà điều hành, chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ tổng quan lĩnh vực digital marketing.

Cá nhân khởi nghiệp, chủ shop kinh doanh online, agency cung cấp dịch vụ SEO web.

Nhà tiếp thị, quản lý cấp trung muốn nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua chiến lược marketing thông minh.

Học viên đã và đang theo học tại Western Culinary Arts School đang kinh doanh hoặc có kế hoạch kinh doanh muốn tăng doanh thu bán hàng.

CHUẨN ĐẦU RA

Hiểu rõ và sử dụng đúng những khái niệm phổ biến trong SEO như traffic, backlink, domain, URL, heading, SEO onpage, SEO offpage…

Thực hành thiết kế giao diện, lên nội dung thu hút cho landing page bán hàng, tăng chuyển đổi khách hàng.

Cách nghiên cứu từ khóa cho website mới và đang hoạt động, phân tích ý định từ khóa, ý định tìm kiếm của người dùng…

Phân biệt các loại từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu (short-tail, medium-tail và long-tail).

Lên kế hoạch nội dung cho từ khóa trụ cột, định dạng chuẩn cho bài viết trụ cột để nhanh đứng top 1.

Các bước và công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh để có dữ liệu chính xác và mới nhất.

Phân tích hành vi người dùng bằng Google Analytics.

Kiếm tiền từ tiếp thị liên kết bằng chương trình Amazon Associates và các mạng lưới khác.

Tối ưu SEO trên YouTube thông qua tiêu đề, mô tả video, độ dài, ảnh thumbnail…

Cách tạo website trên nền tảng WordPress, lưu ý về SSL/https…

CẬP NHẬT KIẾN THỨC CÙNG WESTERN