1900 561 267

TRANGDAUGT_page-0001

DIGITAL MARKETING

Luôn trong top dẫn đầu trên Google, tiếp cận tối đa với khách hàng tiềm năng trên social media với những chiến lược Digital marketing hiệu quả

GIỚI THIỆU

Trong thời đại số ngày nay, Digital marketing trở thành một trong những phương tiện hiệu quả nhất để thống lĩnh thị trường online với hơn 60% dân số Việt Nam sử dụng Internet. Sở hữu kỹ năng Digital marketing chuyên nghiệp giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm và trở thành nhân tố không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ nào.

Hãy thử dạo một vòng trên các trang tuyển dụng, bạn sẽ thấy hầu như hằng ngày đều có hàng trăm tin tuyển dụng nhân sự Digital marketing từ nhiều doanh nghiệp khác nhau, chứng tỏ nhu cầu nhân lực cho mảng này đang rất lớn. Thấu hiểu lợi thế và cơn khát nhân lực của lĩnh vực Digital marketing, Western Culinary Arts School đã thiết kế chương trình đào tạo Digital Marketing phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích học khác nhau.

Chương trình Đào tạo Digital Marketing tại Western Culinary Arts School được triển khai học trực tiếp, trang bị cho học viên kiến thức chuẩn và kỹ năng thực hành hiệu quả trong digital marketing, giúp học viên tiếp cận với công cụ hiện đại để nâng cao hiệu quả công việc, làm chủ cuộc chơi trong thời đại số hóa và trở thành nhân sự có đóng góp cho sự tăng trưởng vượt trội của doanh nghiệp.

KHÁI NIỆM DIGITAL MARKETING

Digital marketing (tạm dịch là Tiếp thị số) bao gồm các hoạt động Marketing sản phẩm/dịch vụ với mục tiêu rõ ràng, có thể đo lường được, có tính tương tác cao dựa trên công nghệ số (Digital) để tiếp cận và giữ chân khách hàng. Mục đích khi làm digital marketing là tăng độ nhận diện thương hiệu, xây dựng lòng tin và tăng sale.

Khác biệt lớn nhất của Digital marketing so với hình thức marketing truyền thống đó là sử dụng các công cụ số (Điển hình là Internet). Các hoạt động Digital marketing được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số, sử dụng công cụ kỹ thuật số và tương tác chặt chẽ với khách hàng.

CÔNG VIỆC CỦA DIGITAL MARKETING

Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, tăng số lượng từ khóa để đẩy website lên top đầu các trang tìm kiếm. Báo cáo hiệu quả các thủ thuật SEO áp dụng cho website và những thông tin liên quan.

Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website, quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử.

Đề xuất và triển khai kênh email marketing và nhận phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing, sử dụng công cụ Facebook Ads dành cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp.

Tìm kiếm khách hàng qua Internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua Internet, bao gồm đưa thông tin doanh nghiệp và sản phẩm tới khách hàng thông qua các website giao dịch thương mại, website chuyên ngành, diễn đàn liên quan đến ngành nghề…

Phối hợp với bộ phận Sales thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu, biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu, phân tích và thực hiện các khuyến nghị cho những chiến dịch tối ưu hóa, tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý, tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online.

CÁC KHÓA ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING

SEO8

ĐÀO TẠO SEO

Trang bị kiến thức onpage, offpage SEO, cách đạt thứ hạng cao nhất trên bộ máy tìm kiếm
ADS13

ĐÀO TẠO GOOGLE ADS

Dành cho cả người chưa biết nhiều về AdWords có thể học và ứng dụng kiến thức chuyên sâu
FACE12

ĐÀO TẠO FACEBOOK MARKETING

Khóa học đào tạo quảng cáo trên Facebook và fanpage chuyên nghiệp
CONTENT11

ĐÀO TẠO CONTENT MARKETING

Lên ý tưởng, triển khai bài viết cho fanpage, website, thông cáo báo chí

THỜI GIAN, HỌC PHÍ VÀ VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP

1. Thời lượng: 48 buổi, tổng hợp thời gian của 4 khóa đào tạo bao gồm: Đào tạo Seo, Đào tạo Facebook Marketing, Đào tạo Google Ads, Đào tạo Content Marketing.

2. Chứng chỉ sơ cấp “Chuyên viên Digital Marketing“ theo chuẩn văn bằng của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc.

3. Học phí: 21.600.000 VNĐ/48 buổi (Học phí trọn gói đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình...).

4. Giảm 20% học phí dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, bộ đội xuất ngũ và học viên các đã và đang theo học các khóa đào tạo tại Western Culinary Arts School.

5. Đăng ký & đóng học phí hoàn thành 100% trước ngày khai giảng giảm 10% tổng học phí.

LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

D13