Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, tăng số lượng từ khóa để đẩy website lên top đầu các trang tìm kiếm. Báo cáo hiệu quả các thủ thuật SEO áp dụng cho website và những thông tin liên quan.
Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website, quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử.
Đề xuất và triển khai kênh email marketing và nhận phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing, sử dụng công cụ Facebook Ads dành cho nhà quảng cáo chuyên nghiệp.
Tìm kiếm khách hàng qua Internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua Internet, bao gồm đưa thông tin doanh nghiệp và sản phẩm tới khách hàng thông qua các website giao dịch thương mại, website chuyên ngành, diễn đàn liên quan đến ngành nghề…
Phối hợp với bộ phận Sales thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu, biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu, phân tích và thực hiện các khuyến nghị cho những chiến dịch tối ưu hóa, tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý, tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online.