1900 561 267

Học pha chế tổng hợp: Cơ hội dành cho các bạn trẻ
19/12/2017
Học làm bánh ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ và ĐBSCL
19/12/2017

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ và ĐBSCL

Học nấu ăn ở đâu – Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh phân vân khi lựa chọn ngành nghề cho con mình trong tương lai. Xác định “lấy tinh thần trách nhiệm làm tiêu chí của mọi hoạt động”, Trường Đào tạo nghề Western luôn nỗ lực xây dựng một môi trường năng động, thực tiễn và chăm sóc toàn diện đời sống học tập lẫn tinh thần của học viên, sinh viên.

1. Học nấu ăn ở đâu – Với chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao đáp ứng nhu cầu thực tế của doanh nghiệp với phương châm tuyển sinh đi liền tuyển dụng:

Học nấu ăn ở đâu – Với doanh nghiệp tham gia sát hạch tuyển dụng học viên trước khi tốt nghiệp

– Chương trình đào tạo tại Trường Đào tạo nghề Western được xây dựng dựa vào các yêu cầu thực tế từ các nhà hàng, khách sạn về kiến thức, kỹ năng khi làm việc trong nghề bếp.

– Các chương trình đào tạo được cập nhật thường xuyên và được kiểm tra về chất lượng chuyên môn bởi Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (một Hiệp hội ngành nghề có uy tín nhất tại Việt Nam với số lượng trên 1000 Hội viên) và nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các nhà hàng, khách sạn tại Việt Nam và thế giới.

2. Học nấu ăn ở đâu – Với nhiều lựa chọn và được thiết kế đa dạng nhằm giúp học viên có nhiều chứng chỉ, chứng nhận nghề nghiệp và làm được việc ngay khi ra trường:

Học nấu ăn ở đâu – Được giao lưu với lãnh đạo Hiệp hội Du lịch ĐBSCL và lãnh đạo Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn

Sự đa dạng các khóa đào tạo nghề nấu ăn như: Đào tạo Bếp chínhBếp trưởng Nhà hàng Việt, Âu, Hoa, Bánh Âu, Bếp trưởng nhà hàng tiệc cưới… Nếu bạn mong muốn khởi nghiệp sẽ chọn các chương trình: Mở quán ăn, Mở Nhà hàng, Mở quán nhậu, Mở quán phở, Bún bò Huế, Hủ tiếu Nam Vang… Tất cả các chương trình đào tạo trên khi ra trường ngoài chứng chỉ sơ cấp do Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp có giá trị toàn quốc, các bạn học viên còn được nhận giấy chứng nhận về chuyên môn của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và Hội đầu bếp chuyên nghiệp ĐBSCL có giá trị quốc tế.

3. Học nấu ăn ở đâu – Với các phòng học lớn, được trang thiết bị hiện đại, xưởng thực hành, trải nghiệm thực tế mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng dạy và học lên tầm cao mới:

Học nấu ăn ở đâu – Với trang thiết bị, phòng học đạt tiêu chuẩn Châu Âu như tại Trường Western

Trường Đào tạo nghề Western được đầu tư tốt, hiện đại, các phòng học đều được trang bị máy lạnh đảm bảo môi trường học tập mát mẻ. Có đầy đủ các trang thiết bị, công cụ chuyên dùng cho ngành bếp để các Học viên có thể thực hành, chế biến các món ăn ngon ngay tại Trường với sự hướng dẫn của các Giảng viên tâm huyết với nghề đến từ TP.HCM.

4. Học nấu ăn ở đâu – Trường Đào tạo nghề Western là đơn vị duy nhất tại ĐBSCL đào tạo Bếp Trưởng theo hướng chuyên sâu về thực hành và là nơi học viên có thể học nâng cao lên bậc trung cấp, cao đẳng nghề nấu ăn trên phạm vi cả nước:

Học nấu ăn ở đâu – Trường Western nơi đào tạo Bếp Trưởng chuyên sâu về thực hành

Trường Đào tạo nghề Western là đơn vị duy nhất tại khu vực ĐBSCL được phép đào tạo chương trình Bếp Trưởng nhà hàng Việt – Âu – Hoa với chương trình học được thiết kế theo tiêu chí “Lerning to do” (Học để làm), đặc biệt chú trọng dạy tích hợp theo phương pháp suy luận, sáng tạo (vừa học lý thuyết kết hợp thực hành tại chỗ theo sự hướng dẫn của giảng viên). Học viên sẽ được thực hành trên hệ thống bếp một chiều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Lớp học chỉ tối đa 10 – 12 học viên/lớp để đảm bảo chất lượng.

5. Học nấu ăn ở đâu – Với cở sở vật chất khang trang, hiện đại, phòng học và khu thư giãn được kết nối internet tốc độ cao, tăng cường tiện ích cho học viên bằng những giờ thực hành ngoài giờ tại xưởng thực hành, các hoạt động dã ngoại, giao lưu, tham gia Hội đầu bếp chuyên nghiệp ĐBSCL, các CLB sinh hoạt học thuật:

Học nấu ăn ở đâu – Giao lưu với Thầy Võ Hoàng Nhân – Đầu bếp Đỉnh Việt Nam

Học nấu ăn ở đâu – Giao lưu với Thầy Nguyễn Văn Tẩn – Phó Hiệu Trưởng Trường Cao đẳng iSpace

Học nấu ăn ở đâu – Học viên Western tham gia hoạt động dã ngoại do nhà Trường tổ chức

Trường Đào tạo nghề Western luôn quan tâm đến chất lượng học viên, ngoài giờ học chính khóa, học viên để thể đăng ký học thêm giờ tại xưởng thực hành và tham gia Hội đầu bếp chuyên nghiệp ĐBSCL để trau dồi kinh nghiệm thực tế nhằm mục đích nâng cao tay nghề.

– Ngoài các buổi học chất lượng, đầy thú vị, Học viên Trường Đào tạo nghề Western còn được giao lưu với các Siêu Đầu Bếp, Đầu bếp Đỉnh, Vua Đầu Bếp nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Các Học viên được học tại các Phòng học lớn, thoải mái, được rèn luyện thêm về các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tham gia các hoạt động xã hội…

– Học viên tại Trường Đào tạo nghề Western không những được học nấu ăn ngon, mà còn được trang bị các kiến thức về Văn hóa ẩm thực, Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động,… bởi những chuyên gia hàng đầu về ẩm thực tại Việt Nam.

6. Học nấu ăn ở đâu – Với học phí phù hợp với một môi trường đào tạo đặc thù về thực hành, đậm chất nghề nấu ăn:

Học nấu ăn ở đâu – Với học phí phù hợp nhà trường chuẩn bị toàn bộ nguyên phụ liệu

Đến với Trường Đào tạo nghề Western các bạn học viên chỉ đóng học phí trọn gói 1 lần, nhà trường sẽ bao trọn phần nguyên liệu. Đặc biệt, khi học tại trường các bạn học viên sẽ tiếp cận trên 100 món ăn các loại (Việt – Âu – Hoa), phương pháp đào tạo tại trường theo nguyên lý tích hợp thầy và trò cùng nhau thực hành tại lớp nhằm giúp học viên làm được ngay sau buổi học.

7. Học nấu ăn ở đâu – Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, giúp học viên làm việc ngay sau khi tốt nghiệp theo chính sách giới thiệu việc làm của Trường:

Học nấu ăn ở đâu – Được giới thiệu việc làm theo chính sách của nhà trường

Trường Đào tạo nghề Western có đội ngũ giảng viên dồi dào, được chọn lựa kỹ lưỡng về tay nghề cùng phương pháp giảng dạy và là nơi đào tạo tốt nhất, giúp học viên tiếp thu nhanh, có thể làm việc tại những môi trường đòi hỏi các kỹ năng và tay nghề cao cũng như tính chuyên nghiệp của một đầu bếp.

– Ngoài ra, trong quá trình học tập tại Trường Đào tạo nghề Western các học viên còn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm với những siêu đầu bếp, bếp đỉnh, lãnh đạo Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn. Không những thế khi hoàn thành khóa học, các học viên phải trải qua một kỳ thực tập thực tế tại các nhà hàng, khách sạn lớn chuẩn 3 sao trở lên trú đóng trên địa bàn ĐBSCL, TP.Cần Thơ và Tp.HCM nhằm giúp các học viên tiếp cận quy trình bếp hiện đại, có đẳng cấp và chính đơn vị này là nơi tiếp nhận học viên khi hoàn thành khóa học.

8. Học nấu ăn ở đâu – Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh luôn phân vân khi lựa chọn ngành nghề cho con mình trong tương lai:

Học nấu ăn ở đâu – Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề

– Hiện nay, để tìm một địa chỉ học nấu ăn ở đâu tốt là điều rất khó khăn. Bởi vì, hầu hết các địa chỉ dạy học nấu ăn chưa được đầu tư tốt về cơ sở vật chất, giảng viên dành cho nghề dạy nấu ăn vừa yếu, lại vừa thiếu. Phòng học thường quá nhỏ, trong khi số lượng học viên lớn, giảng viên chỉ có thể hướng dẫn theo hình tự làm, học viên chỉ có thể nhìn và quan sát, không thể trực tiếp thực hành dẫn đến chất lượng đào tạo nghề nấu ăn không đảm bảo các yêu cầu làm việc tại các nhà hàng, khách sạn.

– Học nấu ăn ở đâu để thuận lợi cho học viên, Trường Đào tạo nghề Western là một trong các địa chỉ học nấu ăn tốt nhất hiện nay trên cả nước và tại ĐBSCL. Trường được sự bảo trợ đặc biệt về chuyên môn của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và Hội đầu bếp chuyên nghiệp ĐBSCL.

– Chọn Western nếu bạn là người thích học thực hành hơn lý thuyết, có đam mê và nghiêm túc trong học tập thì chương trình đào tạo nghề tại Western sẽ giúp bạn thành công và khẳng định năng lực của bản thân.

Tại TP.Cần Thơ và khu vực ĐBSCL, các bạn chọn học nghề nấu ăn có thể tìm hiểu chương trình học tại Trường Đào tạo nghề Western với 90% thời gian tập trung vào thực hành và rèn luyện kỹ năng, sỉ số mỗi lớp từ 10 – 12 học viên. Trong quá trình học, nhà trường sẽ bố trí việc làm tại các nhà hàng, khách sạn để học viên vừa học tập vừa có cơ hội cọ xát thực tế, tích lũy thu nhập và kinh nghiệm làm việc. Trường Đào tạo nghề Western cũng là trường được đánh giá tốt nhất về tay nghề và giá trị thực học của học viên khi làm việc. Các chương trình học nghề nấu ăn được quan tâm nhiều nhất tại Trường Đào tạo nghề Western (tham khảo các Website: www.dayngheamthuc.vn hoặc www.hocamthuc.vn hoặc www.western.edu.vn).

Trường Đào tạo nghề Western

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời